SHINE WITH GLITTER & SHIMMER WALLPAPER

SHINE WITH GLITTER & SHIMMER WALLPAPER

Hiệu ứng Glitter & Shimmer của kim loại màu vốn đóng góp một phần vô cùng quan trọng trong các thiết kế có tính Metallic. Đặc biệt, trong ngành nội thất, màu vàng óng ả hoặc sắc bạc luôn gây ấn tượng mạnh với người sử dụng

Các thiết kế của giấy dán tường khi được ứng dụng Glitter & Shimmer giúp không gian trở nên sang trọng và cực kỳ thời thượng. Sự kết hợp tinh tế với nhiều họa tiết, Glitter & Shimmer làm nổi bật những đường viền hoặc các họa tiết nhằm tăng thêm vẻ quyến rũ, tạo nên sự thanh lịch nhưng vô cùng lộng lẫy.
Các điểm nổi bật của hiệu ứng này trên nền những gam màu sẫm như Dark Blue hay Emerald làm cho các đường nét ánh kim càng trở nên đặc sắc và ấn tượng. Hiệu ứng từ màu vàng kim lấp lánh hay ánh bạch kim giúp cho những bề mặt giấy dán tường có một sự cuốn hút rất đặc biệt. 

Được tạo nên từ kỹ thuật in truyền thống, giấy dán tường mang hiệu ứng Glitter & Shimmer của kim loại màu trở nên độc đáo và rất khác biệt mà những sản phẩm sử dụng kỹ thuật Digital Printing không thể làm được. 

Dù bạn sử dụng nó ở phòng khách hay trong phòng ngủ thậm chí là phòng bếp, thì Glitter & Shimmer Wallpaper vẫn làm bạn hài lòng bởi không gian gia đình ấm cúng và sang trọng.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận