COOL BLUE OF DENIM Collection

COOL BLUE OF DENIM Collection

Denim đã có tuổi đời khoảng 140 năm, nhưng không vì thế mà màu xanh của Denim lại trở nên lỗi mốt.

Denim – vốn thường hiện diện trong tủ quần áo của chúng ta. Và, đã đến lúc thử thách bản thân chút ít bằng việc mang chất xanh tươi trẻ này vào bất cứ không gian nào mà chúng ta yêu thích.

Với tinh thần ấy, COOL BLUE OF DENIM – bộ sưu tập giấy dán tường đầy cảm hứng từ Denim đã được một trong những hãng giấy dán tường lâu đời nhất nước Mỹ phát hành vào đầu 2021.

Chất thô nơi texture của Denim pha với màu cool blue thật sự trở thành điểm nhấn rất ấn tượng và khó quên cho căn phòng của bạn. Hoặc nếu có yêu thích chút bụi bặm của thời gian, đừng ngần ngại chọn những mẫu thiết kế với hiệu ứng color fade – sự phóng khoáng của chiếc quần jean sẽ tràn ngập không gian, mang đến sự thoải mái mà vẫn rất thanh lịch, sang trọng

 

COOL BLUE OF DENIM collection được thể hiện trên nhiều chất liệu bề mặt khác nhau, từ grasscloth (sợi cói, mây tre….) đến vinyl và cả non-woven, thích hợp cho các không gian như căn hộ, nhà ở, hotel, resort…. tạo nên đẳng cấp rất riêng cho từng khu vực.

Denim không chỉ là màu xanh jean mà còn thể hiện tinh thần tự do của sức trẻ. Làm mới mình – làm mới công việc và cuộc sống bằng chút màu xanh ấy  - hoàn toàn là một ý tưởng không tồi!
KHỞI NGUYÊN – CASAMA hân hạnh giới thiệu COOL BLUE OF DENIM - bộ sưu tập giấy dán tường được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận