CAPPUCCINO COLOUR: Secrets Of A Cozy Room

CAPPUCCINO COLOUR: Secrets Of A Cozy Room

 

Cappuccino -  một trong những thức uống lừng danh thế giới của Ý, vốn là hỗn hợp của một loại cafe mạnh - cafe Espresso với sữa nóng và sữa sủi bọt, đã trở thành một phần không thể thiếu vào buổi sáng của rất nhiều người trên trái đất này.

Cũng như vậy, Cappuccino colour - màu sắc có thể không phải là màu hào nhoáng nhất, nhưng thật sự là một màu nâu (và kem nâu) cực kỳ thú vị và hoàn toàn không hề đơn điệu.
Bộ sưu tập Giấy Dán Tường với bảng màu rộng gồm các sắc thái trung tính, từ màu be nhạt đến nâu đậm; từ các thiết kế đơn sắc đến các họa tiết ấn tượng, với Cappuccino Colour, Giấy Dán Tường tỏa ra sự ấm áp tạo nên bầu không khí ấm cúng và mang đến sự thoải mái cho những thành viên trong ngôi nhà.

Màu sắc hòa nhã nhưng không kém phần sang trọng, Cappuccino Colour thật sự nổi bật khi kết hợp với các tone màu ấm cũng như lạnh, biến căn phòng thành một nơi để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp của sự thẩm mỹ.

Sản phẩm chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Khởi Nguyên -  CASAMA hân hạnh giới thiệu mẫu Giấy Dán Tường lấy cảm hứng từ Cappuccino Colour.

 

 

 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận