BLOWN VINYL WALLPAPER

BLOWN VINYL WALLPAPER

BLOWN VINYL WALLPAPER – dòng giấy dán tường sở hữu bề mặt mềm mịn như chất nhung nhờ công nghệ sản xuất in phun để tạo nên texture trên nền non-woven. 

Độ nổi nhất định của BLOWN VINYL WALLPAPER là một giải pháp tuyệt vời để che lấp bớt những mảng gồ ghề chưa bằng phẳng của bề mặt tường, tạo nên những điểm nhấn ấm cúng mà vô cùng thanh lịch

Với sự phát triển của ngành giấy dán tường, bề mặt BLOWN VINYL WALLPAPER ngày nay không chỉ là những màu đơn sắc; mà được phủ thêm lớp glitter & shimmer nhẹ, đủ để bật lên lộng lẫy - kết hợp với các tone màu nổi bật như vàng kim, xanh ngọc, xám nâu, xanh lá, và những cặp màu tương phản trắng-đen, vàng-đen…, giúp bề mặt sản phẩm có chiều sâu và sang trọng; khiến căn phòng đang đơn điệu, buồn tẻ trở nên tươi mới và sinh động hơn.

Với đặc tính thoáng khí của lớp đế non-woven cùng lớp mặt nổi, mềm, BLOWN VINYL WALLPAPER  đạt hiệu quả chống ẩm, mốc rất tốt. Đặc biệt hơn, đặc tính này giúp tăng thêm khả năng tiêu âm và cách nhiệt tương đối cho không gian của bạn. 

 BLOWN VINYL WALLPAPER  - dòng sản phẩm Residentail cực kỳ phù hợp cho biệt thự, căn hộ và nhà phố. KHỞI NGUYÊN CASAMA nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu – hân hạnh giới thiệu cùng quý khách.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận